Lễ vinh danh GS-TS Đinh Văn Nhã

anh4

Sáng 23/9/2012 Hiệp hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam và UBND xã Quỳnh Lộc đồng tổ chức long trọng lễ vinh danh những thành tựu khoa học công nghệ xuất sắc đạt giải thưởng quốc tế cho GS-TS Đinh Văn Nhã tại nhà văn hóa xã Quỳnh Lộc.

Đến dự có đ/c bí thư huyện ủy, chủ tịch huyện, các ban ngành, lãnh đạo xã Quỳnh Lộc;  hiệu trưởng các trường cấp 3 Quỳnh Lưu 1, Quỳnh Lưu 2, Quỳnh Lưu 3, Cấp 3 Hoàng Mai, trường THCS, trường tiểu học QLộc A,B, trường mầm non và các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam...

Trong 30 phút các tiết mục văn nghệ đơn ca, tốp ca, múa do cô giáo và học sinh trường THCS, tiểu học và mầm non với chủ đề "người quê ta hát về quê ta" sôi nổi nhiệt tình và đẹp mắt tạo nên không khí long trọng của buổi lễ vinh danh.

Sau lời khai mạc của đ/c Nguyễn Văn Bắc chủ tịch xã là phát biểu ý kiến của ông Nguyễn Văn thắng bí thư huyện ủy trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của cả hội trường. Ông đánh giá cao những thành tựu đạt được của GS Nhã, xem đây là niềm tự hào của quê hương, là biểu tượng của tuổi trẻ vượt khó nuôi chí lớn để đến với thành công.

Kế đó GS- TS Đinh Văn Nhã phát biểu và kể chuyện về sự nghiệp làm công tác khoa học để đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong nước như giải thưởng Hồ Chí Minh... và quốc tế: những trí tuệ vĩ đại của thế kỷ XXI tại Anh, huân chương đại sứ quốc tế tại Mỹ...và nhiều huân, huy chương khác. Sau đó GS Nhã tặng quà lưu niệm cho Bí thư Huyện ủy, hiệu trưởng các trường cấp 3 trong huyện, cho lão thành cách mạng Đặng Văn Vân, thương binh 1/4 Trương Văn Mưu, cho học sinh giỏi quốc gia, giỏi tỉnh, giỏi huyện. Đặc biệt GS đã tặng bộ huân huy chương, giải thưởng lớn cho Xã để lưu vào Đình Làng nay mai nhằm khuyến khích các thế hệ trẻ của quê hương học và làm theo tấm gương của GS.

Kết thúc buổi vinh danh là tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm giữa GS và khách mời trong không khí thân tình và kính trọng, phấn khởi và tự hào.

Ảnh và tin: Đinh Đăng Đại


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

© Bản quyền thuộc: Viện Khoa học Công nghệ và Đào tạo OMEGA

OMEGA Institute of Science Technology and Training (OMEGA - INSTITUTE)

Công ty cổ phần OMEGA Công nghệ cao (OMEGA CNC JSC.,)

Địa chỉ: 90 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, (18 Đầm Hồng), Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Tel: (+84-4) 35657814; Fax: (+84-4) 35657814

Email: nhadvomega@gmail.com - www.omega.org.vn